[What to Love] Halloween, With Love | หนีเที่ยว ฮาโลวีน ข้าวสาร

08:49 Unknown 0 Comments

HAPPY …ummm POST HALLOWEEN! ! !
**ก่อนหน้านี้กะอัพที่ไปเที่ยวเกาหลีก่อนแต่ดันไม่มีเวลาเอาฟิล์มไปล้าง...รอรูปก่อนแล้วกัน มาเรื่องที่เพิ่งผ่านไปสดๆร้อนๆฝนตกปรอยๆกันดีกว่า**
เมื่อวานวันฮาโลวีน!
เผื่อใครไม่รู้(แต่เชื่อว่าน่าจะรู้หมดนะ) วันที่
31 ตุลาคมของทุกปีคือวันฮาโลวีน หรือ วันปล่อยผีของฟากตะวันตก คือให้แต่งตัวเป็นปีศาจเป็นผีกันออกไปเคาะๆประตูบ้านขอขนมน่ารักๆ Trick or Treat กันไป แต่นั่นเป็นการเล่นฮาโลวีนของเด็กๆไง ตอนนี้เราโตแล้วนะเว้ย เราก็ขอยกระดับการเล่นนิดนึง พอโตจากเด็กขึ้นมาการเล่นฮาโลวีนก็ไม่ใช่แค่แต่งตัวเป็นผีอีกต่อไปอ่ะ ตอนนี้ทุกคนนีแฟนซีกันเต็มมาก เราชอบมากเวลาเห็นคนเอนจอยกับพวกเทศกาลหรือเล่นอะไรกันแบบนี้ โดยเฉพาะวันฮาโลวีนและวันคริสมาสต์ อาจะเพราะเรียนโรงเรียนนานาชาติมันมีจัดงานทุกปีจะอินก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ไม่ใช่แค่อินแต่จริงๆคือ obsess (ฮา) เมื่อวานกรี้ดกับทุกคนที่แต่งแฟนซีฮาโลวีนมาแล้วพูดคำว่าน่ารักเกินสิบครั้งได้ (น่ารักไม่ใช่แต่งหน้ารักนะ แต่เหมือนแบบ...น่ารักเพราะแต่งมาเล่นฮาโลวีนกันงี้ มันเป็นการกระทำที่น่ารัก ฮา)


กลับเข้าเรื่อง เทศกาลฮาโลวีนของเราต่อ คือไม่เคยไปข้าวสาร แล้วไม่เคยไปไหนในวันฮาโลวีน(นอกจากที่โรงเรียน) เลยตัดสินใจไปข้าวสารเปิดหูเปิดตากันซะหน่อย ที่เที่ยวอะไรแบบนี้มักจะเล่นเทศกาลกัน มาดูบรรยกาศความ...แน่นของข้าวสารกันเล้ยยย

แอบบอกก่อน...ส่วนใหญ่จะเป็นรูปแอบถ่าย (ขออนุญาตผู้ที่อยู่ในภาพใน ณ ที่นี้ด้วย...ทันป่ะ แงง) แล้วคนที่แต่งฮาโลวีนมามีเยอะมากบางคนขอถ่ายไม่ทันเพราะตอนนั้นลืมคิดว่าเอออัพบล็อกก็ดีเนอะ นั่นแหละๆ เอาเท่าที่ได้เนอะเนอะ
เราไปนั่งร้าน Golf Bar กับเพื่อนค่ะ ได้เจอสาวๆสามคนนี้ ตอนพวกนางเดินเข้ามาโซนร้านอีนี่คือกรี้ดเลยจริงๆ น่ารักมากกกกก(ก.ไก่ล้านตัว) ตอนแรกแอบถ่ายพวกนางก่อน แล้วเริ่มคิดได้ตอนจะออกจากร้านเลยไปขอสาวๆถ่ายดีๆ คือเต้นกันมันส์มาก แต่งตัวกันน่ารักมาก ฮาโลวีนมากมาก 
ที่นั่งของร้าน Golf Bar คือจะมีริมทางนอกร้านด้วยอ่ะ เรานั่งกันตรงนั้น...นั่งไปก็ส่องคนแต่งฮาโลวีนกันไป ข้าวสารคนเยอะมากจริงๆ เดินไปเดินมาคือเบียดอ่ะ เพราะร้านมันเถิบออกมาตรงทางเดินเยอะด้วยมั้ง ก็ตามประสาคนนั่งอยู่ข้างในเดินออกไปขอถ่ายไม่ได้ก็...แอบถ่ายค่ะ (แหะๆ)
พี่อินเดียแดงชุดเด่นมาก รีบคว้ากล้องขึ้นมาถ่าย
แก็งนี้น่ารัก แต่งหน้ากันหมดเลย  
สองคนนี้ไม่ได้แต่งค่ะ แต่สเต็ปการแดนส์นี่สุดมาก

งานแปะคลิปก็มา เป็นสองคนที่น่ารักดี
คนนี้แต่งหน้าสวยเหมือนกัน ขอแอบถ่ายหน่อย

สองสาวกำลังอะเมซกับการแต่งหน้า้ของพี่เสื้อเหลือง คือแผลแหวะได้ใจมากไรงี้ (โปรดโฟกัสที่กลางภาพ ด้านขวานี่ชัดเฉยไม่ได้ตั้งใจโฟกัสเลย 55555) อยู่ที่ร้านซักพักก็กะย้ายร้าน ไปเดินหาร้านกันหน่อย 
เดินไปทางท้ายข้าวสาร ผ่าน Lucky Beer เจอคนนี้เข้าไป...ยอมใจค่ะ โนบรานะคะแต่มีสติกเกอร์แปะไว้หน่อย คนเยอะดีจริงๆ
 อันนี้หันไปเจอพอดี คุณพ่อแต่งเต็มมาก นึกว่าจะงับหัวคุณลูก
คู่นี้เห็นตั้งแต่ตอนนั่งที่ร้าน แต่ถ่ายไม่ทัน พอเจออีกรอบก็เลยรีบขอถ่าย น่ารักมาก ตอนแรกเห็นก็นึกถึงYogi Bearแต่พอเสิร์ชดู...ก็ไม่ใช่ป่ะ เพราะผู้ชายใส่ชุดสีนี้ หรือเรื่องไรอ่ะมันเหมือนเรื่องอะไรซักอย่าง ใครรู้ช่วยบอกๆ 
 อันนี้ก็มาเป็นแฟมีลี่ จริงๆแอบหวังจะเจอคนแต่งเป็น Addams Family แต่ก็ไม่มี (เสียใจ)
Mario & Luigi ก็มา สองอันนี้ต้องมีในทุกฮาโลวีนจริงๆ เคยเห็นรูปของที่ญี่ปุ่นคือยกมาทั้งรถคาร์ทเลย กะเล่นกันเต็มมากจริงๆ
สามสาวเชียร์ลีดเดอร์ค่ะ ตอนที่ไปขอเค้าคือมีคนขอเค้าถ่ายเยอะมากจนเค้าไม่ได้เดินไปไหน แอบนอยหน่อยๆแต่ก็ยอมให้ถ่าย ตอนถ่ายก็บอกให้รีบๆถ่ายๆ (อารมณ์ประมาณว่าชั้นจะได้ไปเที่ยวของชั้นต่องี้)
เดินไปอีกหน่อยก็เจอbackdropถ่ายรูปที่estเอามาตั้งไว้ ที่เด่นไม่ใช่backdropนะ แต่คนที่ยืนถ่ายกันนี่ดิ แต่งสุดมาก เอาจริงเราว่าเรากลัวผีแบบนี้มากสุดละ คือนางรำห้องหุ่นมากๆ 

นอกจากนางรำก็มีกุมารค่ะ แต่ตัวนี่ไม่กุมารแล้วนะ 
พอเสร็จจากสองกุมาร ก็ต้องขอสองคนตรงกลางถ่าย ผู้หญิงน่ารักมากมาก แบบมากมาก ไม่ไหวแล้ว 
แต่งเป็น Corpse Brideคือดีมากกก ชอบมาก ลงทุนลงสีมากสีฟ้ามาเต็มจริงๆ 
คือเป็นคนชอบผลงานของTim Burtonและชอบมากเวลาเจอคนแต่งเป็นคาแรคเตอร์ของเขา อย่างJack Skellington กับ Sally จาก Nightmare Before Christmas กับ เรื่อง Corpse Brideนี่ คนชอบแต่งกันมาก (ปีที่แล้วมีนักร้องญี่ป่น Kyary Pamyu Pamyuก็แต่งเป็น Corpse Bride อันนั้้นชุดเต็มมากตามสไตล์นาง แล้วในงานที่นางไปTim Burtonก็ไปงานเดียวกัน นี่กรี้ดหนักมาก) 

 มีเวทีด้วยนะ เอาดีเจมาเล่น
แล้วตอนเดินไปเดินมาหาร้านจะนั่งต่อ อยู่เพื่อนก็มีฝรั่งมากอดคอถ่ายselfie ก็ยิ้มกันงงๆกันไป 
สองคนนี้คือไล่ขอถ่ายSelfieกับคนอื่นตามทางไปเรื่อยๆ ตอนแรกเราก็แอบถ่าย พอเขาหันมาเห็นรีบหันมายิ้มให้กล้อง แถมรีบวิ่งเข้ามากอดคอถ่ายselfieเราเข้าไปอีก ก็ฮากันไป น่ารักดี ดูเขาเอนจอยสถานที่และบรรยากาศเที่ยวสุดๆ
ทิ้งท้ายด้วยภาพทางเดินที่คนยังเยอะตลอด...สรุปก็หาร้านต่อไม่ได้แถมต้องขับรถอีก กลับดีกว่า

ก่อนไปขอแปะความบ้า Nightmare Before Christmas เล็กน้อย 
รู้สึกว่าจะเป็นคลิปเต้นของรายการที่อเมริกา Dancing with the Stars เทปล่าสุด เป็นการแสดงของ Team Nightmare เป็น Halloween Special ดูเลยข่าา ชุดน่ารักเต้นกันดีมาก เพลงน่ารัก(อวยหน่อยเพราะเพลงจากเรื่องNightmare Before Christmas ชอบบบ)

Credit.
DWTS's vdo from Youtube
Thank you so much all the people in my photos both I have asked for permission and those whose I have not. 

- THANK YOU -

0 ความคิดเห็น: